Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Happy birthday bạn chồng nhé!

Bạn chồng thân mến!

Mình chẳng gọi là “Anh yêu” hay “ông xã” mà đơn giản mình vẫn muốn gọi là bạn chồng thân mến mà thôi.


Photobucket

Bạn chồng thân mến, hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, sinh nhật cái tuổi ba mươi lăm, cái tuổi mà mọi người bảo là bạn đang thời phong độ nhất cho việc lo toan, gánh vác cho gia đình nhỏ bé này.

Năm nào cũng vậy, sinh nhật bạn bao giờ bạn cũng muốn thật đơn giản chỉ có mình và bạn, bây giờ có thêm hai bạn bé tý xíu nữa … trong không gian thật là ấm cúng với nến, bánh và hoa hồng … chỉ vậy thôi bạn nhỉ … đủ để cảm nhận cái không gian lan tỏa khắp nơi…. Và mình ngồi đó lẩm nhẩm đọc vài câu thơ tặng bạn thế này:
Biết tặng gì khi bạn chồng bước qua tuổi ba lăm
Cái tuổi của nhiều lo toan,nhiều gánh vác
Khi lồng vào tay chiếc nhẫn cưới là bước sang một thế giới khác
Nơi đó cuộc đời đâu chỉ có nhạc và thơ...

Biết tặng gì khi bạn chồng bước qua tuổi ba lăm
Chẳng muốn tặng bạn những món quà mà giá trị tính bằng vật chất
mẹ con mình chỉ tặng bạn một trái tim chân thật
Biết sẻ chia cùng bạn mỗi giây phút cuộc đời

Biết tặng gì khi bạn chồng bước qua tuổi ba lăm
Lẽ nào lại tặng bạn những món quà giống như bao nhiêu người khác
Dẫu hào nhoáng,cao sang,hay đơn sơ,mộc mạc...
Vẫn mãi vô tri trong thế giới con người

Biết tặng gì khi bạn chồng bước qua tuổi ba lăm
Có lẽ dành tặng bạn chồng chiếc áo may bằng hạnh phúc
Xin đừng nghĩ đó là điều không có thực
Bởi hạnh phúc được dệt từ chính những giản dị,yêu thương...

Có một món quà xin dành tặng riêng đây
Món quà bạn sẽ quý hơn tất thảy mọi thứ
Hai bé con đáng yêu như mặt trời rực rỡ
Sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc mỗi ngày

Xin dành tặng bạn hết cả cuộc đời
Quá khứ,tương lai và cả hôm nay nữa
Song hành cùng anh,vui buồn sẻ nửa
Để mỗi ngày sẽ là một món quà mới dành tặng bạn yêu.

Thế thôi bạn chồng nhỉ .. vài dòng ngắn ngủi để chúc bạn vậy thôi, bạn hãy chân cứng đá mềm làm trụ cột chống đỡ phong ba, bão táp cho mẹ con chúng tớ, để tớ còn cố gắng hoàn thành việc nhà bạn giao phó để về già chúng mình có hai bạn bé tý xíu phụng dưỡng bạn nhỉ.
 Mẹ con chúng tớ yêu bạn nhiều.
Bonus vài chiếc ảnh mà chúng mình chụp cuối tuần ở Cửa Lò trong ngày biển động nhé và cảm ơn ai kia đã xếp cánh hoa hồng tên vợ chồng chúng tớ nhé ...


Photobucket




Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét