Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Giáng sinh rộn ràng: Phần I - Noel sớm với Hội Blog Hà Nội!

Bạn Mun và Nghé sau khi được đi gặp gỡ các bạn trong Hội Blog Hà Nội cũng như được gặp ông già Noel, nàng công chúa Tuyết và chú Ting Ting thì bạn đâm ra si mê ông già Noel quá … bạn nói, bạn phải viết thư cảm ơn ông già Noel, bạn năn nhỉ mẹ viết hộ con bức thư cảm ơn ông già Noel, mẹ đồng ý viết cho bạn, đọc cho bạn nghe và bạn ấy nói thế này “Mẹ gửi ngay thư này cho ông già Noel đi”, nào cùng đọc thư của bạn ấy nhé:

“ Thưa ông già Noel, Noel năm nay nhà chúng cháu thật đáng nhớ vì năm nay Noel nhà Mun Nghé được đón sớm hơn mọi năm vì có một hẹn hò thật là gấp rút và rộn ràng đó là chúng cháu được ba mẹ cho đi gặp các bạn nhỏ trong Hội Blog Hà Nội.

Thưa ông, hôm đó do mẹ cháu làm MC bận rộn quá và chẳng thành công lắm vì hôm đó đông bạn nhỏ, không gian đông chật người nhưng mà chẳng có mic tác nghiệp thành ra hôm đó thực sự mọi người phải rất vất vả mới nghe được mẹ cháu nói đấy ah. Ông già Noel biết không, hôm đó đông lắm nhưng mà cháu cũng được gặp bao nhiêu là bạn ông nhé: chị Chích Bông có chiếc bờm xinh xắn đáng yêu này, em Dế với chiếc áo gile đỏ thật đẹp này, em Hồng Nghé có chiếc bờm đỏ xinh xắn đáng yêu, bạn Cốm với bộ dạ màu ghi đen quyến rũ, em Bống có chiếc váy Nhung đỏ sẫm, em Sâu Khoai (cháu lúc đó gọi nhầm là em Sâu .. hi hi) có đôi má hồng đáng yêu, anh Bi đẹp trai, em Bầu dễ thương làm cho mẹ cháu bế mãi cho muốn lây hay sao ý, bạn Tôm càng bụ bẫm, em Bảo Cún xinh gái chỉ thích chơi kiếm giống em Nghé cháu, anh Bim và Boh tình cảm mặc hai chiếc áo len giống nhau, chị Bống và em Leo, em Lốc nghịch ngợm, em Su Kem bảnh bao, em Nghé Vương, chị Hà Vi xinh như con gái Ấn Độ, chị Bim xinh đẹp, bạn Pooh, em A Cừ, bạn Tuấn Kiệt, … còn nhiều nhiều lắm mà cháu không thể nhớ hết.


Thưa ông, hôm đó lần đầu tiên cháu mới gặp mọi người nhưng hôm đó cháu ấn tượng nhất đó là em Sâu Khoai, cháu thích em lắm vì em bé tý xíu mà rất ngoan, hôm đó cháu mê em quá nên cho em bao nhiêu là bóng bay đó ông ah. Người thứ hai cháu ấn tượng đó là bạn Cốm, bạn ấy cháu đã gặp một lần rồi nhưng mà bạn ấy chả nhớ cháu nên khi cháu gọi “Cốm ơi, Cốm ơi” thì bạn ấy lờ tịt cháu đi ah, thế rồi khi bạn xin cháu quả bóng hình bông hoa cháu đã sẵn sàng cho bạn ấy mặc dù thật lòng là cháu đã hơi tiếc. Người thứ ba cháu ấn tượng đó là chị Hà Vi, vì hôm đó cháu và chị được đi chung ôtô với nhau, chị xinh lắm nhưng chị lớn quá làm cháu hơi nhút nhát chẳng dám làm quen.

Ông ơi, hôm đó lần đầu tiên cháu được gặp anh Ting Ting, được trêu đùa thỏa thích và được chơi bóng vặn, biết bao nhiêu là hình thù: con vịt, bông hoa, con hươu, con bướm, con ong … cháu mải miết nhặt những quả bóng mọi người làm rơi cho em Nghé của cháu mà em Nghé chẳng thích, chỉ thích có mỗi chiếc kiếm thôi. Ông biết không, lúc ông mải mê phát quà cho các bạn nhỏ cháu tự hỏi không biết cháu và em Nghé của cháu có quà không nhỉ? Không biết là có bị thất lạc không nhỉ … cuối cùng ông cũng gọi đến tên cháu, một món quà thật là tuyệt vời … một chiếc quần tất da chân màu trắng tinh mà cháu ước ao bao ngày để mặc cùng váy … chính lúc đó cháu xúc động quá, chỉ lý nhí nói lẩm bẩm mà chẳng ai nghe thấy là cháu muốn cảm ơn ông.

Vì vậy, hôm nay cháu mới nhờ mẹ cháu viết lá thư này cảm ơn ông già Noel đã tặng cháu món quà mơ ước này nhé. Ông ah, cháu ước là hôm đó mẹ cháu không làm MC để mẹ cháu có thể bế cháu đến sát ông hơn, vuốt vuốt chòm râu của ông, xoa xoa chiếc bụng của ông và hơn ai hết là có thể chụp một kiểu ảnh với ông, ông nhỉ.

Thôi, trời lạnh quá nên mẹ cháu bảo phải đi ngủ sớm, một lần nữa cháu xin cảm ơn ông về món quà đó rất nhiều. Tạm biệt ông, hẹn gặp lại và chúc ông ngủ ngon. Ah, cho cháu hỏi câu cuối cùng nhỉ? Ông già Noel ơi, ông có đi ngủ không thế? Có phải chiếc giường ông nằm bằng Tuyết không thế ah?

Tạm biệt ông”

P/s: Thế đó, đây là cảm nghĩ của con gái mà mẹ viết lại và nhân đây mẹ xin cảm ơn đến mọi người đã chịu khó pose hình cho nhà Mun Nghé đêm hôm đó. Cảm ơn nhiều nhiều.

Nghé này


IMG_0096


Chị Mun này


IMG_0105


Hai chị em cùng bạn Tôm càng này


IMG_0097


Ông già Noel và công chúa Tuyết này


IMG_0112



noel 2011_12


Bánh kem


IMG_0095


Thổi nến cùng ông già Noel và công chúa Tuyết nhé


noel 2011_61



noel 2011_62



IMG_0107


Được dán hình anh Ting Ting lên má nhé


IMG_0116


Khoảnh khắc chộp được của bé Sâu khoai đáng yêu nhé


IMG_0103


Bạn Nghé và ba đang say mê múa kiếm nhé


IMG_0119


Các mẹ bận rộn khi canh cửa không cho các con ra cầu thang nhé


IMG_0114


Còn nhiều nhiều chương trình vui nhộn đã được nhà Dế, nhà Bông, nhà Bi + Bầu, nhà Tôm cập nhật, nhà mình chỉ có chừng này cái thoai, post lên cho nó sinh động hì hì Còn mấy bạn nhỏ háo hức đến mức, về muộn lắm rồi mà chả chịu đi ngủ, cứ chơi mãi với bóng và tạo dáng ở bếp đến khuya mới đi ngủ này


IMG_0130



IMG_0131



IMG_0127



IMG_0126



IMG_0125



IMG_0124



IMG_0123


Kết entry này bằng hình ảnh bạn Nghé tần ngần tiếc nuối chẳng muốn đi ngủ vì dư âm mãi lắng

 đọng nhé

IMG_0121


Hẹn gặp lại các bạn trong Hội Blog HN trong một ngày không xa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét