Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Kỷ niệm 04 năm ngày cưới!

Bạn chồng yêu quý!

Thế là 04 năm tớ và bạn sống bên nhau với bao buồn, vui, thương, nhớ để rồi tình yêu của tớ và bạn đã đơm hoa kết trái thành 02 mặt trời bé con xinh xắn bạn nhỉ. Mấy hôm trước tớ cũng đã lên một bản Demo cho lễ kỷ niệm ngày tớ và bạn cùng nhau đứng trước gia tiên hai họ để được bạn đeo cho tớ chiếc nhẫn cưới xác định chủ quyền “tớ là của bạn mãi mãi, không ai có quyền xâm phạm” thật là ấm cúng, giản dị có tớ, bạn và hai mặt trời bé con … nhưng bản Demo này đã bị hủy không thương tiếc vì bé con bị ốm rồi … bla .. bla. 

Hôm đó, bạn thấy tớ lo lắng cho thiên thần lớn ốm và còn phải cho thiên thần nhỏ bú ti suốt cả đêm nên bạn đã đưa tớ đi ăn phở với hương vị kỷ niệm ngày cưới của chúng mình nồng nàn “phở bò Hà nội”. Bạn chồng biết không, với nhiều người khác thì phải tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới lãng mạn với nến, hoa hồng, đi chơi, tặng quà … nhưng với tớ thì tớ thích hơn cả là cùng bạn chồng trong ánh sáng của đèn ngủ màu vàng dịu cùng ngắm hai thiên thần đang say giấc nồng và tự hỏi “bọn chúng là sản phẩm của tình yêu của tớ và bạn hay sao? Kỳ diệu nhỉ?”.

 Bạn chồng thân yêu, hôm đó bạn đã không kịp mua gì tặng tớ nhưng tớ không buồn tý tẹo nào cả vì tớ đã được bạn gọi là “vợ yêu ơi”, bạn đã cùng tớ lo lắng, chăm sóc thiên thần lớn giúp tớ để tớ còn có thời gian chăm thiên thần nhỏ. Bạn chồng ah, hôm đó tớ cứ tưởng chương trình đi xem phim bị hủy bỏ nhưng không ngờ cô em gái dễ thương đã tâm lý mua quà và đôi vé xem phim để tặng cho tớ và bạn nhân dịp kỷ niệm ngày cưới., không biết tâm trạng của bạn chồng lúc đó thế nào nhưng tớ thì vừa xem và vừa lo vì không biết hai con ở nhà với bà ra sao nữa (mặc dù bộ phim này rất hay và lãng mạn). Tớ ước: ước gì hai bé con lớn hơn một chút thì cả nhà sẽ cùng nhau tận hưởng giây phút này và tớ nghĩ là năm sau thì điều ước của tớ sẽ thành hiện thực, bạn chồng nhỉ.

Yêu bạn chồng và hai thiên thần nhỏ nhiều.

 04 years ago: DSC_0006

01 copy 02 copy

20 copy

04 copy

05 copy

06

007 copy

08 copy

09 copy

12sau copy

13 copy

15 copy

17 copy

18 copy

19 copy

DSC_0060 DSC_0059 DSC_0058 DSC_0057 copy DSC_0064 DSC_0062 DSC_0084 DSC_0054 DSC_0047 
 Và hiện tại bây giờ là:
  112

Anblum Mun - Nghe 1_Page 04


 Na Xinh at 12/06/2010 04:01 pm comment Chúc gia đình Mun&Nghé luôn hạnh phúc nhé. Eo ôi ngưỡng mộ nhá 4 năm 2 đứa 

 mai at 11/25/2010 12:01 pm comment Nếu có cuộc thi bình chọn cặp đôi ăn ý nhất, hạnh phúc nhất tôi sẽ bình chọn cặp đôi này. Chúc cả gia đình luôn hạnh phúc. 

 Phúc còi và Bí Đỏ at 11/12/2010 04:04 pm comment ảnh cưới của bố mẹ bạn M&Ng thật đẹp ! chúc mừng kỷ niệm 4 năm bên nhau của bố mẹ thật ngọt ngào và hạnh phúc! 

 Banmaianh0507 at 11/12/2010 03:01 pm comment Chúc mừng hạnh phúc cho đến đầu bạc răng long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét