Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Cuối tuần ăn chơi: Dì Vân - Hoa sen (Phần II)

Trong lúc cả nhà chơi vui vẻ ở Công viên để chờ vào nhà hàng Sen thì mẹ va Dì Vân lén lút trốn hai bạn nhỏ ra Hồ Tây để chụp cho Dì vài kiểu với máy còi của mẹ. Mẹ thì hơi ái ngại vì tiếc là không có máy ảnh xịn để chụp cho Dì làm kỷ niệm nhưng Dì thì ra sức đề nghị mẹ chụp cho Dì, có thế nào thì dùng thế nấy, chủ yếu để Dì cảm nhận được Sen Hồ Tây, cái thơm thoang thoảng để Dì được thỏa lòng mơ ước bao lâu nay vì Dì bảo ở Vũng Tàu không có Sen như thế.

Ừ thì chụp, nhưng tiếc là sen cuối hạ nên chẳng còn nhiều, hoa thì nhỏ và họ chẳng bán vào cuối buổi chiều nên đành chụp với cảnh lá sen ngút ngàn mà thôi. Hẹn lần sau Dì Vân nhé.

Thời gian này mẹ bận chuyện nhà cửa nên không nấu chè sen nhãn lồng cho Dì và cũng không kịp đưa Dì đi thưởng thức món chè này ở phố Thiền Quang ngon đặc trưng của Hà Nội mà ba mẹ vẫn hay ngồi nhâm nhi, thôi thì đành lại sorry Dì Vân tỷ tỷ lần nhé ... lần sau ra Hà nội thì đền cho nha.

Đúng là người mê sen nên dù là sen cuối hạ nhưng Dì Vân lần đầu được nhìn thấy cảnh ngút ngàn của Hồ Sen thì Dì mê tít, tha sức tạo dáng cho mẹ chụp này mặc ... nhìn thích mắt chưa (nếu mà máy xịn thì đẹp lắm đó)



Photobucket



Photobucket


Bông sen này mẹ chụp được trong nắng chiều còn sót lại của cuối hạ đấy ...

Dì Vân đúng là còn trẻ lại thuộc tuýp người lãng mạn nên thấy trên đường đi bộ ta hồ sen thấy cỏ lau đẹp quá nên bon chen chụp vài kiểu này:


Photobucket



Photobucket



Photobucket


Đi bộ chừng 02 phút thì đến hồ sen ... hương thơm thoảng thoảng níu chân Dì ấy làm cho Dì ấy trầm trồ thích thú, cuống quýt giục giã mẹ chụp cho Dì chẳng sợ trời đang dần tắt nắng ...


Photobucket


Dì Vân nói "em xõa tóc cho gió vờn đem theo hương sen vào tóc ... thơm lắm"


Photobucket



Photobucket


Trầm trồ trước cái cầu tre nho nhỏ dắt Dì ấy vào lều Sen ...


Photobucket



Photobucket



Photobucket


Không thể mua hoa Sen được mẹ đành phải mượn bó sen của một chị cho Dì tạo dáng chụp ... nhưng mà thấy mặt của chị đó hơi khó tính nên hai chị em trả luôn không dám mượn mõ chi hết ... nên có mỗi một tấm này có hoa sen thôi ... tiếc thật .. giá mà ..


Photobucket



Photobucket



Photobucket


Nắng chiều hắt vào khuôn mặt rạng ngời của Dì ấy ...


Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket


 ... Về thôi ... đến giờ vào nhà hàng rồi ... về chả bọn trẻ và cả nhà đang đợi ở Nhà hàng Sen ..


Photobucket


(Còn tiếp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét