Thứ Tư, 16 tháng 3, 2011

Tiểu cảnh nhà mới

Năm nay lạm phát tăng cao nên mọi thứ đâm ra thật là đắt đỏ, nào thì đồ ăn thức uống, nào thì con ốm con đau, nào thì cấm vàng miếng, USD tự do ... đau cả đầu .... lại thêm việc xây nhà xây cửa đang vào giai đoạn hoàn thiện mới thấy kinh hoàng làm sao.

Nhà Mun & Nghé xây nhà vắt vẻo qua 02 năm, kéo dài từ năm ngoái đến bây h mãi vẫn chưa xong, bao nhiêu là công việc phải lựa chọn và sắp đặt, nhất là trong giai đoạn hoàn thiện này. Ba mẹ với mong muốn xây dựng nhà cửa cho các con có không gian sống phong phú, không bị bó buộc với toàn gạch xung quanh nên ba bàn với mẹ nên thiết kế tiểu cảnh cho nó có không khí cây xanh trong nhà.

Ừ thì tiểu cảnh, cây xanh nhưng mà còn bao nhiêu là băn khoăn đây? Nên chọn giải pháp nào nhỉ? Nhà mình thì suốt ngày đi vắng, đóng cửa từ sáng đến tối mới về nên không biết cây cối, hoa cỏ nó có sống nổi không nhỉ? Tham khảo các ý kiến chuyên gia thì họ nói là trồng cỏ trong nhà khó sống lắm vì đến trồng ngoài trời còn khó nữa là. Theo ý kiến của nhà thiết kế thì họ nói là nên cho cỏ giả vào thôi .. dưng mà mẹ M&N nghĩ cảnh cỏ giả thì không phải là cây xanh trong nhà và nó mà bị bụi thì kinh lắm. 




Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Khi chọn được giải pháp rồi thì cũng đang đau đầu "Xiền ơi mau lòi ra, xiền ơi mau hiện ra ..." để em còn làm tiểu cảnh cho con em.

Đúng là đau đầu thời bão giá nhỉ? Mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét