Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Off cùng bạn bè nào

Cuộc off này bắt nguồn từ hẹn hò đầu tuần là cuối tuần này mấy đứa bạn trong nhóm bạn học Đại học cùng nhau off tại địa điểm gần nhà mình vì lý do ô tô nhà mình bẩn quá chưa rửa, tiện thể chúng nó ghé gẩm qua cái công trình dang dở nhà mình đang xây xem nó đầu cua tai nheo thế nào ... và lý do quan trọng nhất đó là mọi người trong nhóm muốn diện kiến phu nhân của thằng Hiếu (tại nó giấu vợ nó kỹ quá nên đến đám cưới mới nhìn thấy mặt cô dâu thì bẩu làm sao mà chị em ra đường nhận được ra nhau vì trong đám cưới cô dâu nào make up mà chẳng xinh ... ấy là theo lời con Huyền trôi nhá ...)

Bọn chúng giao cho mình là phóng viên vườn update cuộc vui chơi này lên diễn đàn của Mun và Nghé để một số kẻ vì lý do nào đó không tham dự được thì vào diễn đàn này mà ngắm mà nghía "rung nhan" để mà không phải hỏi là "vợ nó có xinh bằng bọn mình hông?" ... Thì đây nhá ... vào xem roài bình loạn đi nhá ... cẩn thận không thì có thằng ở dưới Hưng Yên nó ném đá cho vỡ cả đầu ra nhé... phóng viên vườn chạy .... không liên quan nhá.

Cuối cùng đúng chính ngọ khi mặt trời cao quá cây tre, cả lũ lục tục tập trung tại nhà mình để thăm quan cái đại công trường mù mịt chưa đâu vào đâu, ngổn ngang toàn gỗ, bụi bẩn ...... và chờ mẹ con cái Huyền vội vã từ tận khu Định Công lên trên tận Lạc Long Quân để mà được tám tám chuyện cho nó thỏa cái nỗi lòng lâu lâu không gặp (khoảng 03 tháng chứ mấy).

Vợ chồng Chaiko đến nhà mình đầu tiên với lỉnh kỉnh nào là bao nhiêu thứ đồ nào là đồ tặng sinh nhật muộn cho mình và con Huyền (đa tạ nhé
), nào là bảng viết chữ cho bé Minh ... với khí thế ăn chơi ngút ngàn. Vợ chồng nhà Hiếu - Hương đến sau với một túi nhãn Hưng Yên to đùng (đấy là ban đầu tưởng thế ... sau một hồi vợ chồng nó bẩu nhãn Hưng Yên bé bằng đầu tăm ... đây là nhãn nó mua ngoài chợ ... thế có chít không? Hay là nhãn tàu nhể). Mặc dù hồi cưới thằng Hiếu,  con Chaiko đang bụng mang dạ chửa bé Minh nên chưa gặp nhau nhưng mà lần này gặp nhau mà chị chị em em tình cảm đến khiếp làm cho phóng viên vườn không khỏi ngạc nhiên đến quên cả việc chụp choẹt vì sao mà tám chuyện ác thía không biết.

Bọn chúng một hồi ngắm ngó cái công trình ngổn ngang của nhà mình bọn nó phán một câu xanh rờn "thôi ... tháng này về tẩy giun để đi ăn tân gia dần là vừa .." Sau đó cả bọn nhanh nhanh chong chóng đến nhà hàng Tre Place nên thơ, trữ tình bên bờ sông Hồng thưởng thức món đặc cá Sông Hồng và tha hồ tạo dáng chụp hình nhá.

Cuộc hội ngộ đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, từ chuyện ngày xửa ngày xưa, chuyện bây giờ từng đứa trong nhóm thế nào, chuyện con cái ra sao ... chuyện còn thiếu Hậu, Đồng, Mỹ, Chi đang ở nơi thật xa ... chuyện bàn bạc về những chuyến đi xa để lên thăm con Cún nhà Chi ở Yên Bái, về nhân tình thế thái ... về không gian lắng đọng, thân tình ... văng vẳng bên tai mọi người là giọng nói trong văn vắt, cao vun vút ra sức nịnh chồng của vợ thằng Hiếu ... sợ thật ... mọi người ra sức trêu đùa nhưng xem ra cô nàng này ghen thật ... khổ ghia ... không biết tối về thằng cu nó giải thích với Hương khói chuyện ngày xưa thế nào đây. Chuyện này nhắc đến mà mình và Chaiko, Huyền trôi cứ cười sằng sặc trước sự lắc đầu quay đi của các đấng phu quân ... kệ nhỉ ... sống lại khoảnh khắc sinh viên tý thôi mà.

Sau khi ăn uống xong xuôi thì con Huyền nó thỏ thẻ là nó xinh chụp cho nó vài kiểu đẹp đẹp .. nghe hợp lý nên chụp bằng máy ảnh còi của mình ... ước gì nó là con D90 thì có phải là lung linh nét căng không chứ ... ơh mà cho con D90 thì chửa chắc đã biết dùng nhể ... thôi méo mó có hơn không ... đề nghị nhóm phải đầu tư cho phóng viên vườn này nhoa nhoa ... ha ha.

Đây ... đây ... không dài dòng nữa ... ảnh nhé ... xem nhé ... để hẹn lại lần sau nhé:



Photobucket



Photobucket


Phu quân của Chaiko nhé



Photobucket


Hiếu này ... e thẹn không dám ngồi cạnh em Hương .. hị hị


Photobucket


Chaiko tạo dáng này ... (xinh bằng mày không Chi ngố?)



Photobucket


Huyền nhá ... sao mày xinh hơn con Chi ngố thế á ... Chi ngố mau về HN sang sửa nhan sắc để đọ dáng với Huyền trôi đi ná ....


Photobucket


Hiếu và chồng mình nhá ... (mỏ nhọn thía .. hi hi)


Photobucket


Chồng mình và chồng Chaiko này ...


Photobucket


Cuối cùng cái mẹt mình ... với ớt và ớt


Photobucket



Photobucket



Ảnh mẹ con nhà Huyền độc diễn nha


Photobucket




Photobucket



Photobucket



Photobucket



Photobucket

Chân dung em Hương khói nhà Hiếu đây nhá:


Photobucket


Bé Hoàng con Huyền trôi (con rể của mình này)


Photobucket


Bonus thêm vài cái mình và Chaiko tạo dáng nhé:


Photobucket



Photobucket


Cuối cùng hớn hở ra về ... tạm biệt


Photobucket



Thêm cái nữa cho chắc nào:


Photobucket



Nhìn thấy cái ảnh này tình củm quá chụp làm kỷ niệm chơi


Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét